Theo đại diện Zynga cho biết hôm 19/7, cựu giám đốc điều hành Yahoo!, Ellen Siminoff, đã được bổ nhiệm vào Hội đồng quản trị của Zynga với vai trò là giám đốc. Đây là nữ giám đốc đầu tiên của Zynga phụ trách mảng sản xuất trò chơi cho mạng xã hội.

Ellen cũng sẽ tham gia ủy ban kiểm toán của Zynga có trụ sở tại San Francisco.

"Ellen hiện đã có kinh nghiệm và kiến ​​thức điều hành doanh nghiệp web trên quy mô lớn và mang lại cho người dùng niềm đam mê các sản phẩm Internet", Giám đốc điều hành Zynga, Mark Pincus cho biết trong một tuyên bố.

Khi còn là giám đốc sáng lập Yahoo!, Siminoff đã góp công lớn trên vai trò tiên phong Web, bao gồm cả việc giám sát giải trí và phân chia doanh nghiệp nhỏ. Trước khi gia nhập Đại học Shmoop, cô cũng từng là Giám đốc điều hành của Efficient Frontier, một công ty quảng cáo công nghệ đã được mua lại bởi Adobe Systems vào tháng 1 năm nay.

"Zynga là kết nối sâu sắc giữa con người và công ty đã xây dựng một cộng đồng người chơi đáng kể đóng góp nhiều lợi ích cho xã hội", Siminoff cho biết trong một tuyên bố. "Tôi khâm phục và mong được làm việc với Mark cùng các giám đốc của tôi để tận dụng thành công to lớn của Zynga, mở rộng nền tảng hơn nữa".

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)