Facebook đang chuẩn bị phát hành ra thị trường mẫu smartphone đầu tiên của mình, vì vậy không ít nhiều nhà thiết kế đã đưa ra những ý tưởng về sản phẩm này với nhiều tính năng độc đáo riêng.

Nhà thiết kế Tolga Tuncer đã đưa ra một ý tưởng về một Facebook Phone có thiết kế vỏ nhựa màu xanh kết hợp với biểu tượng Facebook bằng nhôm đặt ở chính giữa phần trên mặt trước của điện thoại, phía dưới là nút ngón tay cái đặc trưng của biểu tượng Like trên Facebook nhằm mục đích like một nội dung nào đó hoặc sử dụng như là chức năng Home để trở về màn hình chủ. Đây là kiểu thiết kế mới lạ nhưng khá hấp dẫn.

Bản thiết kế này đã được gửi lên Yanko Design với kích thước 175 x 55 mm. Máy có thiết kế dài với hi vọng cung cấp một góc nhìn tuyệt vời nhất và bám sát các cạnh bên trái và phải.

Người dùng có thể nhấn vào nút Like bất cứ khi nào muốn một nội dung nào đó, cùng với đó là một vài nút chức năng khác nhau nhằm mục đích tận dụng đầy đủ các ứng dụng có trên thiết bị. Phía bên phải của điện thoại là nút Instagram, phía trên mặt trái có nút Spotify bên trên nút điều chỉnh âm lượng.

Trên đầu máy là một nút đèn báo sáng để người dùng có thể biết và truy cập thẳng đến nội dung tin nhắn có bên trong tài khoản Facebook của mình. Tại đây cũng có jack cắm tay nghe cùng một số lỗ loa nhỏ. Đáng chú ý là nhà thiết kế đã chuyển micro và loa nghe ở mặt phía sau của máy, nghĩa là người dùng khi thực hiện cuộc gọi với Facebook Phone phải áp sát vào mặt sau của máy.

Thiết bị là sự kết hợp của các yếu tố Instagram, cung cấp camera phía sau với đèn flash LED hỗ trợ tốt cho việc chụp ảnh và chia sẻ trực tiếp lên Facebook. Ý tưởng này cho thấy máy sẽ không có camera, trong khi hệ điều hành cũng không được nêu ra.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Triết Học  953

Gì mà dài thoàng loàng thế kia Big Grin

Nguyễn Sơn Lâm  52

233

Con này mà thành thật thì để trong túi quần kiểu gì Rolling On The Floor

nguyễn công hùng  171

nhì cũng đẹp ,nhưng zễ gảy lém

Smile