Ngày 19/7, tại Hội nghị và Lễ trao giải các nhà lãnh đạo Công nghệ thông tin (CNTT) xuất sắc, Kaspersky Lab nhận được sự bình chọn của các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT là sản phẩm được yêu thích nhất với số phiếu chiếm 47,8%.

Lễ bình chọn và trao giải sản phẩm CNTT xuất sắc do IDG Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng cũng như khích lệ các sản phẩm CNTT xuất sắc đã hỗ trợ tích cực cho các CIO trong việc quản lí và bảo mật các dự án đầu tư CNTT. Đây là giải thưởng uy tín nhất của giới công nghệ thông tin nhằm đề cử và lựa chọn hãng bảo mật dành cho doanh nghiệp tốt nhất trong năm 2012. Trong lễ bình chọn và trao giải năm 2012, Kaspersky Lab vinh dự được đánh giá cao nhất và được bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất với số phiếu bầu 47,8%. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Kaspersky Lab nhận được giải thưởng trong lễ trao giải do IDG tổ chức.

Ông Ngô Trần Vũ - Giám Đốc Điều hành NTS Security, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam – bày tỏ: “Chúng tôi rất hân hạnh tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và bình chọn Kaspersky là sản phẩm được ưa thích nhất năm 2012 từ các CIO và CEO Việt Nam. Xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các chuyên gia, doanh nghiệp đã luôn ủng hộ để Kaspersky phát triển bền vững tại Việt Nam”.



Bình luận

  • TTCN (0)