Canon dường như sắp tham gia vào thị trường máy ảnh không gương lật khi mới đây hình ảnh về một đại diện của hãng đã xuất hiện trên Internet với tên gọi EOS M.

EOS M sẽ được trang bị ống kính mỏng STM với khẩu độ f/2, tiêu cự 22 mm và một khớp gắn đèn EF-M mới. Máy cũng được cho sẽ có cảm biến kích cỡ APS-C có thể giúp người dùng có khả năng sử dụng ống kính 22 mm sẵn có tương đương với một ống kính tiêu cự 25 mm. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kì thông tin có liên quan đến khả năng hỗ trợ độ phân giải, ISO hay điều khiển máy như thế nào.

Một số các nhà sản xuất máy ảnh như Sony, Samsung và Panasonic đã tham gia vào thị trường máy ảnh không gương lật đã từ khá lâu. Máy ảnh không gương lật có thể mang lại chất lượng ảnh tương đương với DSLR nhưng trong một thân hình nhỏ gọn.

Hiện tại, Sony đã cho tung ra dòng máy ảnh không gương lật tầm trung, NEX F3 với cảm biến APS-C 16,1 Mpx và hệ thống ống kính có thể tháo rời. NEX-F3 có giá vào tầm khoảng 600 USD cùng NEX-5N và NEX-7 có giá lần lượt 700 USD và 1200 USD.

Theo Canon Watch cho biết, Canon EOS-M sẽ được công bố vào thứ Hai, 23/7 sắp tới.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)