LG vừa phát hành bộ đôi màn hình LED IPS mới mang tên IPS7 Series hứa hẹn cung cấp chất lượng đồ họa cao với những công nghệ được lấy từ loạt TV màn hình lớn của công ty.

LG IPS277L có kích thước 27 inch, trong khi IPS237L có kích thước nhỏ hơn là 23 inch, sử dụng panel TN cũng như tích hợp cổng MHL-HDMI có khả năng kết nối dễ dàng hơn với smartphone và MTB.

Bộ đôi màn hình LCD mới có thiết kế viền bezel mỏng 1,2 mm và chỉ dày 14,1 mm. IPS7 Series được trang bị các nút điều khiển cảm ứng điện dung và có khả năng sạc điện cho điện thoại hoặc MTB thông qua kết nối MHL.

LG IPS7 Series được thiết kế hướng đến các chuyên gia đồ họa, đi kèm với gói ứng dụng hiệu chỉnh màu sắc. Cả 2 đều hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 pixel, thời gian đáp ứng 5 ms, độ sáng 250 nit và tỉ lệ tương phản được LG gọi là "Mega".

LG IPS7 Series sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc và Hồng Kông với giá bán chưa được xác nhận. Thông tin về thời điểm và giá bán sản phẩm tại các thị trường khác vẫn chưa được tiết lộ.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)