Loạt MTB Transformer Pad, Transformer Pad Prime và Transformer Pad Infinity của Asus sẽ sớm nhận được bản cập nhật lên Android 4.1. Samsung Galaxy S II cũng được áp dụng chính sách này.

Dự kiến Asus sẽ bắt đầu cập nhật cho các MTB trên trong vài tháng nữa, và đó cũng là thời điểm mà nhà sản xuất của Đài Loan sẽ bắt đầu đưa những sản phẩm mới dùng Jelly Bean ra thị trường.

Trong năm qua dòng MTB Transformer đang gặt hái được rất nhiều thành công từ nền tảng VXL lõi kép Tegra 2 ở Transformer nguyên bản và nền tảng VXL lõi tứ Tegra 3 ở Transformer Prime. Gần đây chính Asus là hãng chịu trách nhiệm sản xuất MTB Nexus 7 dành cho Google.

Trong khi đó, trang Sammobile vừa tiết lộ Galaxy S II/III và Galaxy Note đều sẽ nhận được bản nâng cấp lên Jelly Bean trong thời gian tới, trong đó bản cập nhật cho Galaxy S III dự kiến phát hành vào đầu tháng 8.

Đây quả là tin mừng cho người dùng Galaxy S II, sản phẩm có doanh số bán ra vẫn tiếp tục tăng do giá bán đã hạ để chào đón Galaxy S III. Tuy nhiên, bản cập nhật Jelly Bean cho Galaxy S II sẽ chỉ được phát hành nếu như bản cập nhật cho Galaxy S III hoạt động tốt. Trong khi đó, bản cập nhật cho Galaxy Note dự kiến chỉ có thể xuất hiện sau khi Galaxy S II/III đều đã được "lên đời".

Theo Slashgear, PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (3)
Valentine  78

Android 4.1 Ice Cream Sandwich ????
1 là 4.0 Ice Cream Sandwich
2 là 4.1 Jelly Bean
Chọn 1 cái thôi @@

Hải Nam  30903

Đã sửa

Jillian  155

Jelly Bean chạy dc trên hầu hết các máy flag ship của năm rồi, mà điệu này chắc con Sensation của mềnh không dc lên JB rồi, haiz.