Sony vừa bổ sung vào gia đình máy ảnh Cyber-shot của mình thành viên WX170. Điểm nổi bật của model này chính là thiết kế siêu mỏng với chiều dày chỉ 17,6 mm và trọng lượng chỉ 103 gram.

Máy sở hữu cảm biến Exmor R CMOS kích thước 1/2,3 inch độ phân giải 18,2 Mpx, sử dụng bộ xử lí hình ảnh BIONZ, bảo đảm tất cả màu sắc và chi tiết rõ ràng. Giống như hầu hết các mẫu máy ảnh hiện nay, máy cũng có khả năng quay video Full HD 1080p với tốc độ 60/50 khung hình/giây định dạng AVCHD và tích hợp công nghệ ổn định quang học Optical SteadyShot của Sony đảm bảo những video luôn sắc nét kể cả khi người dùng rung tay.

Chức năng chụp hình của máy cũng sẽ được tích hợp hàng loạt các tính năng tiên tiến bao gồm 14 lựa chọn cảnh, 9 hiệu ứng hình ảnh, chế độ SweepPanorama giúp người dùng nhanh chóng tạo ra ảnh toàn cảnh và đương nhiên sẽ tích hợp thêm chế độ chụp ảnh 3D.

WX170 cũng đi kèm với một màn hình cảm ứng kích thước 3 inch, qua đó người dùng có thể dễ dàng xác định điểm tập trung cần chụp chỉ với một ngón tay.

Sony Cyber-shot DSC-WX170 sẽ có sẵn với các màu gồm màu hồng, trắng, vàng và màu đen. Dự kiến máy sẽ có mặt trên thị trường Châu Á Thái Bình Dương từ cuối tháng 8/2012. Hiện Sony vẫn chưa công bố giá của máy.

Theo Hardwarezone, Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)