Apple iPhone

Kể từ khi ra đời, chiếc điện thoại iPhone đã khiến cho tất cả các người dùng phải nhìn nhận lại về khả năng cung cấp kết nối và sử dụng internet dễ dàng của dòng các thiết bị cầm tay. Bên cạnh các chức năng nghe, gọi, chụp ảnh và lướt internet, iPhone còn cung cấp thêm cho người dùng chức năng máy nghe nhạc số tuyệt vời. Tuy nhiên dường như cảm thấy 8 GB bộ nhớ của iPhone là chưa đủ thỏa mãn người dùng, Apple đă quyết định cho ra đời phiên bản nâng cấp với dung lượng nhớ được tăng lên gấp đôi.

Apple vừa mới ra tuyên bố ngày hôm qua (05/02) về phiên bản mới nhất của iPhone, phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại thông minh có doanh số bán ra 4 triệu chiếc chỉ với 6 tháng sau khi được tung ra thị trường.

Với phiên bản mới này, những người yêu âm nhạc chắc chắn sẽ rất hài lòng vì dung lượng bộ nhớ của iPhone giờ đây đã được tăng lên tới 16 GB.

Phó giám đốc phụ trách tiếp thị sản phẩm của Apple, Greg Joswiak, hãnh diện nói "Với một số khách hàng, sẽ chẳng khi nào có thể nói là đủ bộ nhớ (để họ hài lòng). Giờ đây mọi người hoàn toàn có thể sẽ rất thích thú khi có thêm thật nhiều nhạc, ảnh, video trên chiếc điện thoại di động tân tiến và cũng là thiết bị cầm tay trang bị Wi-Fi mạnh mẽ nhất thế giới này."

Cùng ra mắt với iPhone mới, phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm iPod Touch (một sản phẩm máy nghe nhạc có kết nối không dây và màn hình cảm ứng) cũng được trình làng với dung lượng bộ nhớ mới lên tới 32 GB.

Hai sản phẩm mới của Apple lần này đều sẽ được trang bị bản firmware 1.1.3 mới nhất với chức năng Mail, Notes, Stocks và Weather cho iPod và nâng cấp chức năng Maps cho iPhone. Hiện cả hai đã sẵn sàng được bán ra và giá bán chung sẽ là 499 USD tại thị trường Mĩ.

Apple vẫn sẽ tiếp tục bán ra các phiên bản iPhone và iPod Touch trước đó. Một chiếc iPhone 8 GB bộ nhớ vẫn sẽ được bán ra với giá 399 USD còn chiếc iPod Touch 16 GB và 8 GB vẫn sẽ giữ giá 399 USD và 299 USD tương ứng.

Thành Việt (theo Reuters, DailyTech)



Bình luận

  • TTCN (0)