Giám đốc mảng CNTT và truyền thông di động Samsung, Shin Jong-kyu, vừa xác nhận công ty đã bán được hơn 10 triệu Galaxy S III và dự kiến sẽ đạt doanh số 40 triệu máy trong năm 2012.

Samsung trước đó ước tính doanh số bán ra của Galaxy S III chỉ có thể đạt 10 triệu máy vào tháng 8, điều này có nghĩa doanh số Galaxy S III đã vượt quá sự mong đợi từ phía Samsung. Cụ thể, hơn 190.000 điện thoại Galaxy S III được bán ra mỗi ngày kể từ khi sản phẩm được phát hành lần đầu tiên tại London vào cuối tháng 5 trước khi xuất hiện trên khắp châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, để đạt doanh số 10 triệu điện thoại Galaxy S III của Samsung không diễn ra một cách trơn tru khi hãng đang bị đối thủ Apple thực hiện nhiều hành động kiện tụng cho rằng hãng sản xuất Hàn Quốc đã sao chép thiết kế iPhone vào sản phẩm của mình. Cuộc kiện tụng diễn ra ở nhiều tòa án tại nhiều châu lục trên khắp thế giới.

Ngoài ra Samsung cũng không đưa ra con số bán hàng chính xác cũng như các sự cố mà Galaxy S III phải gặp trong từng khu vực cụ thể. Trước đây nhiều thông tin cho biết Samsung gặp phải một số vướng mắc liên quan đến quá trình vận chuyển thiết bị, và con số 10 triệu máy này nhiều khả năng mới chỉ là con số thiết bị được gửi đến các nhà phân phối hoặc các nhà bán lẻ thay vì đến tay người tiêu dùng.

Sự thành công của Galaxy S III dễ dàng giúp sản phẩm vượt mặt con số kỉ lục mà thành viên tiền nhiệm của nó là Galaxy S II đạt được, đạt mốc 10 triệu máy bán ra trong khoảng 5 tháng.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)