Beats Audio sẽ mua lại nửa cổ phần mà trước đây HTC đã từng mua để tích hợp các công nghệ âm thanh nổi tiếng của Beats vào trong những sản phẩm của nhà sản xuất di động Đài Loan.

Theo đó, từ 50% cổ phần của HTC, Beats sẽ mua lại 25% đồng nghĩa với việc công ty sẽ sở hữu 75% cổ phần và HTC vẫn sẽ là công ty ngoại giữ số cổ phần lớn nhất trong Beats với 25%.

Trong thông cáo chung về cuộc thương lượng này, Beats cũng đã đưa ra mục đích cho hành động của mình là để nhằm tăng khả năng linh hoạt hơn trong việc mở rộng thị trường toàn cầu trong khi vẫn giữ được sự ảnh hưởng của HTC trong công ty.

Sự tồn tại của bản hợp đồng độc quyền di động này hầu như đồng nghĩa với việc chỉ có HTC mới là công ty được tích hợp các công nghệ âm thanh của Beats vào trong những sản phẩm MTB và smartphone của hãng mặc dù Beats vốn nổi tiếng ở lĩnh vực laptop và máy tính để bàn.

Beats cũng đang tìm kiếm phương thức để làm nổi bật tên tuổi của hãng trong làng âm nhạc và công ty cũng đã đi những bước đầu tiên khi mua lại dịch vụ truyền tải nhạc MOG mới đây.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)