MTB Nexus 7 của Google bị phàn nàn về màn hình.

MTB Nexus 7 của Google đã lên kệ nhưng không phải ai cũng hài lòng với tablet đầu tiên của gã khổng lồ Internet. Nhiều người dùng đã lên tiếng phàn nàn về trải nghiệm màn hình của chiếc MTB mới nổi này.

Biên tập viên Devindra Hardawar của trang công nghệ VentureBeat tỏ ra mất kiên nhẫn khi rất nhiều lần màn hình cảm ứng của Nexus 7 không nhập liệu được khi thực hiện các hoạt động tiêu tốn nhiều tài nguyên, như đồng thời vừa nâng cấp một số ứng dụng hay đồng bộ máy tính với một số ứng dụng từ điện thoại.

Trong khi đó trang Geek.com cho biết nhiều điểm trên màn hình Nexus 7 không phản xạ với cảm ứng khi chơi các trò game tốn nhiều đồ họa. Để khắc phục tình trạng này, trang web này khuyên người dùng nên tắt màn hình một lúc và sau đó bật lại.

Những lỗi này có thể sửa chữa trong các bản nâng cấp phần mềm, nhưng nhiều người cũng phàn nàn về các lỗi phần cứng trên màn hình Nexus 7

Trang PocketNow đăng tải một số hình ảnh của Nexus 7 bị “lộ sáng nền”, nhưng trang AndroidAuthority cho rằng một số mẫu máy mới bị lỗi này do quá trình lắp ráp không đúng khiến cạnh góc của màn hình bị hở lên đôi chút.

Tuy nhiên, các lỗi này có vẻ như không gây bất ngờ với giới công nghệ bởi Nexus 7 chỉ mất 160 USD để sản xuất và được bán ra thị trường với mức giá rẻ giật mình - 199 USD và 249 USD với các phiên bản 8 GB và 16 GB.

Từ đầu tuần trước, những chiếc MTB đầu tiên Nexus 7 chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean đã được Google chuyển tới cho các khách hàng đặt trước. Sản phẩm mới ngay lập tức bị “cháy hàng” và Google không thể đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Các nhà bán lẻ của gã khổng lồ này cho biết đợt chuyển hàng thứ 2 phải chờ đến ngày 7/8 tới.

Theo Dân Trí/PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)