EVNTelecom tiếp tục tặng máy, khuyến mãi cước để hút thuê bao. Ảnh: Thái Khang.

Ông Nguyễn Mạnh Bằng, Giám đốc EVNTelecom cho biết sẽ tiếp tục các chương trình khuyến mãi cước, trợ giá máy trên toàn quốc năm 2008, đưa tổng số thuê bao lên gần gấp đôi so với năm 2007.

"Năm 2008, EVNTelecom khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư phát triển mạng lưới, mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường năng lực mạng trên toàn quốc, đầu tư xây dựng thêm 1.000 trạm thu phát sóng, nâng tổng số trạm thu phát sóng trên toàn mạng lên tương đương 5.000 trạm BTS của các mạng GSM", ông Bằng nói về dự định của công ty trong năm nay.

Đồng thời, EVNTelecom sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư về hệ thống chăm sóc khách hàng cũng như ban hành nhiều chính sách hỗ trợ trực tiếp đối với các thuê bao. EVN Telecom sẽ tiếp tục có các chính sách hỗ trợ giá máy điện thoại, chăm sóc khách hàng như chương trình bảo hành máy điện thoại miễn phí trên toàn quốc, các chương trình khuyến mại về giá cước...

EVNTelecom đặt ra mục tiêu sẽ đưa tổng số thuê bao trên toàn mạng vào cuối năm 2008 đạt hơn 4 triệu thuê bao.

Trong năm 2007, EVNTelecom được đánh giá là đã có nhiều đổi mới trong hoạt động kinh doanh. Đa dạng trong các chính sách hỗ trợ thiết bị đầu cuối (máy điện thoại), nổi bật là các chương trình hướng tới các đối tượng có thu nhập thấp là học sinh, sinh viên như tặng máy miễn phí, hỗ trợ giá thiết bị… Một trong những hoạt động luôn được quan tâm đầu tư đó là EVNTelecom đã đưa viễn thông về các vùng ngoại thành, vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa - những nơi trước đây nhu cầu về dịch vụ chưa được quan tâm đúng mức.

Tính đến cuối năm 2007, EVN Telecom đã đạt hơn 2,5 triệu thuê bao gồm thuê bao cố định không dây và di động.

(Theo ICTnews) 



Bình luận

  • TTCN (0)