Demos Parneros, chủ tịch của nhà bán lẻ Kindle Fire, Staples, tiết lộ Amazon sẽ công bố 5-6 mẫu MTB mới, bao gồm phiên bản 10 inch, dù chưa rõ các sản phẩm này thuộc các dòng hoàn toàn khác nhau hay không.

Đã có nhiều tin đồn về phiên bản Kindle Fire mới sẽ ra mắt trong mùa hè này, thậm chí trước khi hãng ra mắt smartphone của riêng mình. Một vài báo cáo thậm chí đã chỉ ra rằng Amazon sẽ công bố hai thiết bị mới. Tuy nhiên con số 6 máy tính bảng mới thật sự đáng quan tâm.

Rõ ràng chiến lược mảng di động của Amazon nhất định không thể phụ thuộc vào một sản phẩm duy nhất là Kindle Fire. Amazon kì vọng sẽ mang đến tay người dùng nhiều thiết bị nhất có thể, vì vậy người dùng không có lí do nào lại không mong muốn điều này.

Theo Reuters, bảy công việc hiện tại ở trung tâm nghiên cứu và phát triển Lab126 mà Amazon đang tuyển dụng đều là những vị trí dành cho các kĩ sư có kinh nghiệm trong việc thiết kế sản phẩm 3G và 4G. Hai trong số bảy vị trí đó đã được sở hữu bởi kĩ sư Windows Phone. Tất nhiên điều này có thể chỉ đơn giản là Amazon muốn thêm khả năng kết nối mạng cho các MTB của mình. Tại thời điểm này người dùng có thể đoán rằng công ty đang có cả hai dự án về MTB và smartphone.

Hiện Kindle Fire của Amazon đang bắt đầu chìm xuống vì có nhiều hạn chế, đặc biệt là phải chịu ảnh hưởng từ Nexus 7 mới được phát hành bởi Google. Chính vì vậy phát hành phiên bản mới là điều không thể không thực hiện với Amazon lúc này.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)