Tổng mức đầu tư 334 tỉ đồng được Bkav dành cho các hạng mục công trình như; trụ sở công ty, khu nghiên cứu, tác chiến an ninh mạng, Data Center, khu phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ cao…

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc vừa chính thức cấp phép cho Dự án Đầu tư Phát triển phần mềm và Dịch vụ an ninh mạng của Công ty An ninh mạng Bkav. Dự án có quy mô 2,3 hecta tại Khu phần mềm thuộc Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Bkav hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phần mềm. Những năm gần đây, Bkav còn mở rộng sang lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất hệ thống Nhà thông minh, phát triển các giải pháp phần mềm đóng gói phục vụ Chính phủ điện tử. Bkav cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ kí số đầu tiên của Việt Nam.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng Giám đốc Bkav cho biết với Dự án này, Bkav hướng tới mục tiêu trong vòng 10 năm tới sẽ trở thành công ty an ninh mạng hàng đầu trong khu vực và trên thế giới.

Chia sẻ với phóng viên ICTnews, đại diện Bkav cho biết dự án sẽ được khởi công ngay trong năm 2012 và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015.

Hiện Bkav có đội ngũ hơn 1.100 nhân viên và có tốc độ phát triển nhân sự bình quân hàng năm lên đến 30%. Bkav được đánh giá là một công ty đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và có tiềm lực tốt để mở rộng thị trường ra toàn cầu.

Khu Công nghệ cao Hoà Lạc được xây dựng theo mô hình thành phố khoa học với các khu công nghiệp công nghệ cao, khu phần mềm… Tính đến quý 1 năm nay, Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã thu hút được 61 dự án, trong đó có nhiều dự án của các công ty công nghệ như Viettel, FPT, VNPT… Nhiều dự án đầu tư tại đây đã đi vào hoạt động như Dự án của Nissan Techno Việt Nam, Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Noble Việt Nam, trường Đại học FPT.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)