Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Secuirities khẳng định rằng một phiên bản iPad nhỏ hơn (iPad Mini) sẽ được ra mắt vào tháng 9, tiếp sau phiên bản mới của iPhone.

Trong một báo cáo công bố ngày hôm qua và được tổng hợp bởi MacRumors, Kuo cho rằng iPhone mới sẽ xuất hiện vào tháng 9, có thể là vào đầu tháng trong khi iPad Mini sẽ sớm xuất hiện ngay sau đó.

Giả sử rằng iPad Mini xuất hiện vào tháng 9, Kuo kì vọng vào một lượng cầu rất lớn và dự kiến sẽ có khoảng 13 triệu iPad Mini sẽ được bán ra, vượt qua cả sản phẩm tiền nhiệm của mình (iPad thế hệ thứ 3).

Kuo hiện cũng đang đặt sự quan tâm vào một số thay đổi có trong phiên bản iPad 9,7 inch nhằm giải quyết một số vấn đề về tản nhiệt và cắt giảm chi phí. Những sự thay đổi này được dự kiến thực hiện trong quý này nhưng người dùng sẽ khó nhận ra chúng.

Với phiên bản iPhone và iPad mới, Kuo kì vọng vào một quý bùng nổ của Apple sắp diễn ra. Trong quý cuối cùng của năm này, dự kiến tổng doanh số iPhone sẽ vượt 55 triệu và iPad sẽ cán mốc 34 triệu, vượt qua rất xa so với báo cáo tài chính Q3/2012 vừa được hãng công bố.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)