Mặc dù chỉ vừa mới có thông tin chính thức hôm qua, sau nhiều lời đồn thổi, nhưng các đánh giá về XPS m1330 đã xuất hiện, đa số đều cho điểm rất tốt. Chúng ta hãy xem qua đánh giá của CNET, PC Magazine và NotebookReview.

Một trong số những người tiếp xúc đầu tiên với m1330 là CNET, nhận xét rằng Dell cuối cùng cũng "đặt vấn đề thiết kế lên trên". Ngoài ra, chiếc XPS mới này có hiệu năng ổn định, màn hình LED-backlight cũng giúp tăng tuổi thọ pin, ngoài ra vỏ máy cũng được thiết kế mỏng lại so với các dòng máy trước. Về khuyết điểm, có thể kể đến touchpad nhỏ, còn thiết bị lưu trữ thì hiện giờ chưa cho phép gắn thêm ổ Blu-ray hoặc SSD. Điểm 7,9/10.

ZDNet chú tâm đến thiết kế của máy tính và khả năng đồ họa tuyệt vời của EV-DO Rev A. Việc gắn pin 9-tế bào làm máy nặng đến 2,13 kg (so với 1,77 kg khi dùng pin 4-tế bào) không gây ngạc nhiên cho ZDNet. Điểm 4,5/5, được đưa vào sản phẩm chọn lọc của ban biên tập.

Về phần mình, Notebook Review cho rằng m1330 là bước tiến vượt bậc của bộ phận thiết kế của Dell, đem lại kết quả chung "cực kì tốt". Tuy nhiên họ chưa có điểm cụ thể và hứa rằng sẽ có bài đánh giá chi tiết hơn.

(theo Engadget) 




Bình luận

  • TTCN (0)