Ngày 26/07, dòng laptop Asus X401 chính thức “lên kệ” đón mùa tựu trường. Đây là dòng laptop 14 inch có thiết kế mỏng nhẹ được người tiêu dùng, đặc biệt là sinh viên yêu thích.

X401 được định hướng thiết kế với vẻ đẹp đơn giản, lịch lãm, gọn nhẹ và không cầu kì về chi tiết, gồm 4 phiên bản màu gồm xanh đậm, trắng sáng, xanh nhạt chanh và hồng tươi. Máy sử dụng bộ vi xử lí Intel Pentium, RAM 2 GB, ổ cứng HDD 500 GB. Với công nghệ She II, Asus cải tiến thời gian khởi động lại máy từ trạng thái ngủ trong vòng chỉ 2 giây, duy trì trạng thái Sandby suốt 2 tuần. Điều đặc biệt, tính năng tự động lưu trữ, backup dữ liệu khi pin xuống dưới ngưỡng 5% vốn chỉ đươc trang bị cho các notebook cao cấp hoặc ultrabook thế hệ mới nay cũng được áp dụng cho X401. Touchpad đa chạm rộng hơn và bàn phím liền mạch giúp cho thao tác của người dùng dễ dàng, trực quan và chính xác. Không cần chuột, chỉ cần thao tác bằng ngón tay để thực hiện việc xoay, cuộn, phóng to, thu nhỏ, chuyển cửa sổ…

Asus X401 được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster Lite và công nghệ hình ảnh Splendid Technology. Asus X401 đã thực sự trở thành một chiếc notebook giải trí đa phương tiện hiệu suất cao với chất lượng âm thanh tinh tế, mạnh mẽ, dải âm rộng.

Asus X401 chính thức lên kệ từ tháng 7/2012 với giá 7.399.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (11)
Hiếu Tròn  25905

Kiểu dáng vầy, giá vầy, mà giảm màn hình xuống tầm 11-12 inch, để kéo pin lên tầm 4-5 giờ là quá ngon (hình như sở thích của mình khác người).

thanh  179

có chiếc ASUS Eee PC 1225B dùng chip - AMD E450 1.65GHz vừa đủ xài...

Hiếu Tròn  25905

Con đó nhìn không được đẹp lắm (như mấy con Vaio E thì đẹp hơn), với lại hình như rất ít hàng, chổ nào cũng thấy hết, giá cũng không dễ chịu.

Nguyễn Mạnh Thắng  9

no !

con nè là netbook ko phải notebook pin trâu nhưng ko game và coi phim tốt đc

Nguyễn Triết Học  953

Máy dành cho sinh viên nghèo, không lo học mà coi phim chơi game gì ông Big Grin

Lion Leo  15

cấu hình yếu quá ... ko bít có chạy nổi PTS hay là khả năng đa nhiệm thế nào nữa chứ

Hiếu Tròn  25905

Au mua netbook để chạy PTS đâu mà bạn lo. Netbook thì chủ yếu lướt web, Office, đặc biệt là Powerpoint (có cổng VGA để kết nối với máy chiếu)

Nguyễn Mạnh Thắng  9

hey

sinh viên bt thì web ùi rảnh thì chả game, sinh viên cntt thì toàn dùng nhiều phần mềm cần cấu hình cao thì cũng ko xài đc chỉ dành dân văn phòng thui, còn con laptop nè thì có vẻ ổn nè

thanh  179

laptop 11, 12 in gọn nhẹ đòi cấu hình cao, chạy nóng phỏng tay tuỳ nhu cầu mà lựa chọn thôi.Nhưng mà laptop 11, 12 gọn nhẹ đòi cấu hình cao lấy đâu ra, còn ultrabook chip thì mạnh thật đấy nhưng đâu để chơi game.
Nói netbook chạy chip E-450 không phim được không dám ah, máy đó film fullHD vô tư.

Nguyễn Triết Học  953

Con này được à nhe Big Grin

nguyen duc son  41

Thật là tốt

- riêng mình thấy nó rất chuẩn
- mỏng và nhẹ hơn => hợn thời
- CPU hiệu suất ăn chăc dòng Atom
- với <7,5tr đòi pin lâu thì chịu khó kiếm mua pin 8cell-12cell chứ sau xài lâu được
- 14 inch là ok nhỏ quá đánh văn bản chắc rớt mắt ra ngoài quá ^^!
- Giải trí thì cũng OK ko chê đâu được chỉ tội bị đẩy giá thui
- mua xong sắm thêm 2GB RAM là GOOD