Hình nền mặt định trong Windows 8.

Microsoft Windows Phone 8 Software Development Kit (SDK) đã bị rò rỉ trên một trang web của Trung Quốc trước ngày dự kiến ra mắt.

Trang web WPXAP đã cho đăng tải một liên kết tải về các SDK và các tài liệu đi kèm để hướng dẫn người dùng phát triển các ứng dụng cho Windows Phone 8. Cũng theo các tài liệu này có thể Microsoft sẽ cho phát hành chính thức bộ công cụ này trong một vài tuần tới.

Ảnh
Trang web đăng tải các thông tin rò rỉ của Trung Quốc.

Tài liệu cũng cho thấy được các tính năng mới của máy ảnh và các ứng dụng của ống kính. Các ứng dụng đặc biệt này sẽ cung cấp cho người sử dụng các hiệu ứng và các bộ lọc hình ảnh cho máy ảnh. Về tin đồn Nokia Maps 3D cũng được trình bày chi tiết trong các tài liệu này. Các tài liệu cũng hướng dẫn người dùng cách sử dụng pin, cách theo dõi mạng và mô phỏng cách điều khiển các ứng dụng. Đặc biệt có những tài liệu tiết lộ một số chi tiết về Windows Phone 8 mà Microsoft chưa hề tiết lộ ra bên ngoài.

Theo những thông tin trước đó của Microsoft, WP8 sẽ hỗ trợ thẻ SD nhưng các ứng dụng được lưu trữ trên các thẻ nhớ này sẽ chỉ đọc được thông qua các API. Mặc dù các API sẽ giống với các phiên bản WinRT trước đó.

Thêm một thông tin nữa về Windows 8, Microsoft cũng sẽ đưa Direct3D vào hệ điều hành mới này. Điều này sẽ giúp việc hỗ trợ các ứng dụng 3D tăng lên đáng kể. Ngoài ra những người quan tâm đến hệ điều hành cũng có thể chiêm ngưỡng được hình nền mặc định của Windows 8. Hình nền mới sẽ có hai hoa cúc màu trắng và được bao quanh bởi bầu trời màu xanh.

Với những thông tin bị rò rỉ này đã xác nhận một số thông tin trước đó rằng Microsoft đang cải thiện các chức năng máy ảnh của mình.

Hiện tại Paul Thurrott đã cài đặt môi trường giả lập Windows Phone 8 và ông này cũng đã tiết lộ những cải tiến về camera và tính năng Sense Data mới.

Theo Theverge 1, 2SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)