MTB 10 inch của Casio.

Casio vừa mới tiết lộ các MTB Android đầu tiên của hãng bao gồm V-T500-GE và V-T500-E. Cả hai thiết bị này đều đạt chuẩn IPR 54 về độ bền với khả năng chống va đập, chống thấm nước và bám bụi.

Casio vốn là nhà sản xuất nổi tiếng với các sản phẩm thuộc dòng máy ảnh compact, hay các đồng hồ kĩ thuật số và máy tính cá nhân.

Nhờ vào lớp vỏ bọc làm bằng cao su, cả Casio V-T500-GE và V-T500-E đều đạt chuẩn IPR 54 trong đó các thiết bị có thể chịu được nứt, vỡ khi được thả từ độ cao 1 mét và vẫn hoạt động tốt khi được nhúng vào nước hoặc làm việc trong môi trường nhiều đất bụi.

Cả hai MTB đều có kích thước 10 inch, khởi chạy trên nền tảng HĐH Andoird 4.0 ICS và được trang bị VXL TI OMAP4460 lõi kép hoạt động ở tốc độ 1,5 GHz cùng khả năng tương thích với NFC. Ngoài ra, một pin có dung lượng lớn cũng được trang bị cho cả hai máy và có thể được thay bởi người dùng để mở rộng thời gian hoạt động.

Tuy nhiên, nguồn tin vẫn chưa nêu rõ sự khác biệt của hai máy cũng như giá và thời điểm chính thức Casio tung ra thị trường.

Ảnh
MTB của Casio có vỏ bọc làm bằng cao su.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)