Ouroboros được xây dựng dựa trên công nghệ công thái học, có khả năng điều chỉnh độ rộng thêm 20 mm thông qua 2 thanh điều chỉnh ở 2 bên, giúp cho chuột của Razer có khả năng phù hợp với mọi kích thước tay của người dùng.

Đồng thời, chuột Ouroboros còn có thể điều chỉnh vòm phía sau của chuột, phần vòm này sẽ ngã xuống phía sau tùy thuộc vào độ dốc của lòng bàn tay người dùng, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Razer Ouroboros có thể sử dụng bằng cách kết nối dây với máy tính hoặc kết nối không dây.

Hai thanh bên hông chuột cũng có khả năng hạ xuống 2 bên, bảo đảm cho ngón út và ngón tay cái của người sử dụng cũng được đặt trên chuột. Thiết kế này được gọi là Rest Finger.

Chuột biến hình của Razer còn có được trang bị bộ cảm biến kép 4G 8200 dpi, laser và cảm biến quang học để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối của các thao tác, đặc biệt là khi chơi game. Ngoài ra, Razer còn cung cấp 2 nút bấm DPI bên hông chuột, đây là thiết kế dành riêng cho các đối tượng chơi game muốn headshot một cách chính xác.

Ouroboros dùng 1 pin AA có dung lượng 12 giờ đồng hồ chơi game liên tục. Chuột biến hình này cũng được cung cấp một đế sạc bằng kim loại NiMH. Nếu đang trong quá trình sử dụng mà không muốn đợi sạc, người dùng có thể chuyển sang chế độ kết nối có dây và sử dụng bình thường.

"Não bộ" của Razer Ouroboros là Synapse 2.0, đây là một phần mềm tiên tiến có khả năng lưu lại những thông tin tùy chỉnh trên chuột và thực hiện đồng bộ thông tin thông qua hệ thống điện toán đám mây riêng của hãng. Ouroboros cũng tự động tải về các driver và cập nhật firmware thông qua Synapse 2.0.

Chuột này của Razer có giá 129,99 USD và sẽ được bán trên thị trường vào cuối năm nay.

Theo Mashable, Razerzone



Bình luận

  • TTCN (0)