LG vừa mới công bố các ứng dụng game dành cho dòng Smart TV Cinema 3D của hãng, cho phép người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt trò chơi với công nghệ hình ảnh 3 chiều.

Một trong những tính năng tốt nhất mà nhiều người hay sử dụng ở các smart TV là khả năng duyệt web và tải ứng dụng chạy trực tiếp trên màn hình TV. Hầu hết các ứng dụng phổ biến hiện nay dành cho các smart TV đều là game.

Các ứng dụng game mà LG vừa công bố đều là những trò chơi vốn phổ biến trên Apple App Store và Google Play dành cho smartphone và MTB. Tất cả các ứng dụng này đều chỉ xuất hiện ở dạng 2D và đây là lần đầu tiên LG hiện thực hóa bằng công nghệ hình ảnh 3 chiều trên dòng smart TV của hãng. LG cũng đồng thời giới thiệu 5 tựa game đầu tiên được hỗ trợ trên dòng smart TV Cinema 3D bao gồm Air Penguin, Frisbee Forever, Burn The City, Downhill Bowling 2 và Diversion.

LG hứa hẹn rằng công nghệ được sử dụng trong các TV 3D của hãng sẽ cho phép người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trong một thời gian dài mà không bị nhức mắt nhờ vào kính 3D khối lượng nhẹ và công nghệ Flicker-Free mà LG sử dụng.

Các trò chơi cũng đồng thời hỗ trợ bộ điều khiển Magic Remote của LG dựa trên khả năng nhận dạng sự di chuyển của người chơi và xuất hiện trên LG Smart World ở 13 nước nơi nhà sản xuất Hàn Quốc cung cấp dịch vụ trả phí Smart TV của hãng.

Những game tiếp theo sẽ được tung ra vào tháng 8 và LG vẫn chưa công bố giá cụ thể của những ứng dụng này.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)