LG Optimus L3 Dual.

Trong năm 2012, LG Mobile chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm smartphone LG Optimus L series với bộ tứ sản phẩm mang phong cách thiết kế L-style hiện đại, sang trọng và cá tính mạnh mẽ.

Từ tháng 8 đến tháng 10/2012, LG Mobile sẽ tổ chức những sự kiện offline và online nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tính năng thông minh và cảm nhận nét thiết kế cao cấp L-style cùng những phần quà may mắn là chính những sản phẩm thuộc dòng smartphone Optimus L series này. Chương trình sẽ diễn ra tại các trung tâm mua sắm cao cấp và các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn trên 5 tỉnh thành: Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.

LG Mobile cho biết sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng thông qua các trò chơi sôi động cùng LG Optimus L series như tạo dáng chụp hình theo K-Pop Style, học nhảy theo phong cách Super Junior theo sự hướng dẫn của những nhóm nhạc và dancer nổi tiếng để nhận được quà tặng từ LG Optimus L series.

Đặc biệt hơn, những bạn trẻ tham gia chương trình sẽ có cơ hội được tập dợt và biểu diễn bài nhảy cho ca khúc mới nhất của nhóm Super Junior dưới sự dẫn dắt của các thủ lĩnh là những ca sĩ, dancers nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

L-Style đại diện cho 5 đặc tính cơ bản của triết lí thiết kế trong năm 2012 trên các sản phẩm smartphone của LG Mobile, bao gồm: Luxury (Sang trọng), TimeLess (Vĩnh cửu), SLeek (Bóng bẩy), Elegant (Lịch lãm) và detaiLs (Tinh tế). Điều này thể hiện ở các chi tiết thiết kế cùng kết cấu hiện đại của dòng smartphone LG Optimus L series so với các đối thủ khác.

Ảnh
LG Optimus L5.

Ba dòng điện thoại đầu tiên mang thiết kế L-Style đã được LG công bố đầu tiên tại MWC là LG Optimus L3, LG Optimus L5 và LG Optimus L7. LG Optimus L3 trang bị màn hình 3,2 inch, HĐH Android 2.3 Gingerbread, bộ vi xử lí 800 MHz và bộ nhớ trong 1 GB. Điểm khác biệt chính của LG Optimus L3 Dual so với LG Optimus L3 là có thể sử dụng 2 sim cùng lúc và rất tiện dụng với phím cảm ứng chuyển đổi giữa 2 sim.

LG Optimus L5 dành cho những đối tượng tầm trung, với thiết kế siêu mỏng chi 9,68 mm, mạ viền crôm xung quanh tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn. Được trang bị màn hình rộng 4 inch cho độ phân giải HVGA, HĐH Android 4.0 Ice Cream Sandwich, vi xử lí lõi đơn có tốc độ 800 MHz, camera 5.0 Mpx với đèn flash LED và dày 9,68 mm. LG Optimus L5 có bộ nhớ trong 4 GB, pin dung lượng cao 1500mAh, có 2 màu đen và trắng.

LG Optimus L7 là smartphone cao cấp nhất trong loạt sản phẩm L-series hiện tại. Màn hình IPS 4,3 inch có độ sáng lên đến 500NIT cùng với hệ điều hành mới nhất Android 4.0 Ice Cream Sandwich, LG Optimus L7 trở thành smartphone sang trọng nhất và màn hình rộng nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Ngoài ra, khi sở hữu các dòng điện thoại LG Optimus L series, người dùng sẽ được tặng kèm các phần mềm thông minh tiện ích như: phần mềm học Anh Văn Ant Plus rèn luyện 4 kĩ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết; phần mềm Karaoke di động cho phép ghi âm và chia sẻ bài hát, phần mềm ghi chú nhanh Quick Memo cho phép ghi chú trực tiếp bằng tay trên màn hình điện thoại; miễn phí 50 GB dung lượng lưu trữ online trên Box.net mãi mãi cho LG Optimus L5 và LG Optimus L7.



Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Tiến  5

Càng xem thêm về cái điện thoại này càng thấy nó hay và tiện. Vừa check lại thấy đúng là LG Việt Nam đang tổ chức thi chụp ảnh Quick Memo tặng điện thoại trên facebook, đúng loại L-series này. Giờ các hãng đua nhau cho ra lò điện thoại mới thích nhỉ.