Máy tính bảng của Google được một cửa hàng trên đường Pasteur, Quận 1, TP.HCM nhập về hôm qua (31/7) với số lượng rất hạn chế. Giá bán bản 8 GB và 16 GB lần lượt là 6,88 và 7,88 triệu đồng.

Trong lúc Nexus 7 liên tục “cháy hàng” và Google đã tạm dừng bán phiên bản 16 GB, cửa hàng trên cho biết đã nhập được về 20 chiếc (gồm cả 2 phiên bản 8 GB và 16 GB) trong đợt đầu.

Giá Google Nexus 7 do cửa hàng này bán ra là 6,88 triệu đồng cho bản 8 GB (chênh so với giá của Google gần 3 triệu đồng) và 7,88 triệu đồng cho bản 16 GB. Mặc dù đã bù cả chi phí vận chuyển, đặt hàng, mức giá này có sự chênh lệch khá cao giữa giá gốc và giá bán ra so với các thiết bị xách tay khác. Nhưng trong hoàn cảnh “khan hàng” như hiện nay, giá này vẫn được một bộ phận người tiêu dùng chấp nhận.

Theo một nhân viên phụ trách marketing của cửa hàng, tính đến nay đã có hơn 50 khách hàng đặt mua nên vẫn còn rất nhiều khách hàng phải chờ đợi đợt hàng tiếp theo.

Chiếc Google Nexus 7 có thiết kế bên ngoài rất ấn tượng với độ mỏng chỉ 10,45mm, nặng 340 gram.

Mặt sau máy được làm bằng nhựa, bề mặt vỏ có vân chìm tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi cầm máy, chống trơn trượt và tạo vẻ sang trọng.

Logo NEXUS và ASUS được khắc chìm trên thân máy, phía cuối thân là khe màng loa chạy dọc ngang thân. Giắc cắm tai nghe và cổng kết nối Micro USB được làm bên dưới máy, trong khi nút Power và nút chỉnh âm lượng được tích hợp bên hông phải.

Tuy không có camera chụp hình phía sau máy như một tablet giá rẻ khác là Kindle Fire, nhưng Nexus 7 tích hợp camera phía trước khá tiện lợi dành cho chat video như Skype, Yahoo…

Theo đánh giá chung trên nhiều website công nghệ, Google Nexus 7 gây ấn tượng ở màn màn hình có độ sáng 400 nit, thể hiện rõ nét các chi tiết trong chữ, hình ảnh hay video. Góc nhìn và độ tương phản nhìn từ hướng nào cũng vẫn sắc nét.

Ảnh
Hộp và phụ kiện đi kèm Nexus 7

Nexus 7 được trang bị chip Tegra lõi tứ, GPU 12 nhân xử lí, RAM 1 GB, chạy hệ điều hành Android 4.1 (Jelly Bean) của Google. Máy cũng được trang bị kết nối WiFi b/g/n, Bluetooth, GPS, NFC. Pin dung lượng 4325 mAh.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Chuộng nhất cái pin!