Chiếc MTB chơi game WikiPad chạy Android sắp sửa được phát hành sẽ được trang bị màn hình 10,1 inch, cùng với đó là một loạt các thiết kế mang tính thẩm mĩ và thông số kĩ thuật mạnh mẽ khiến máy trở nên hấp dẫn hơn.

WikiPad là MTB với giao diện điều khiển chơi game được trang bị màn hình IPS 10,1 inch với độ phân giải 1280x800 pixel trên tỉ lệ 16:10, kèm theo đó là khả năng hỗ trợ hiển thị nội dung 3D.

Với cấu hình mạnh mẽ, bao gồm VXL lõi tứ Tegra 3 T30 tốc độ 1,4 GHz, GPU 520 MHz và RAM 1 GB có thể thấy rằng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về sức mạnh chơi game dành cho các game thủ. Phiên bản lần này cung cấp người dùng tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, một không gian thoải mái để các game thủ có thể lưu trữ nội dung các trò chơi của mình.

Một số thông số kĩ thuật hấp dẫn của WikiPad có thể kể đến gồm camera 8 Mpx ở mặt sau, 2 Mpx ở mặt trước, pin cho thời gian chơi game kéo dài liên tục khoảng 6 giờ. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean khi chính thức được phát hành.

WikiPad có trọng lượng nặng 560 gram và dày 8,6 mm, đi kèm với đó là bộ điều khiển chơi game để chơi game tốt hơn, trông khá giống với bộ điều khiển có trên Xbox 360. Bộ điều khiển bao gồm 4 nút điều khiển trên mỗi mặt, thanh cần analog, 2 cần điều khiển 2 bên, nút Start, Select cũng như pad điều hướng. Máy có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt.

Mặc dù vậy, hãng sản xuất WikiPad vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về ngày phát hành cũng như giá bán của sản phẩm. Tuy nhiên, dường như chắc chắn rằng MTB này sẽ được phát hành trước khi kết thúc năm 2012.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)