Công ty điện tử hàng đầu thế giới Samsung Electronics vừa giới thiệu kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại mới nhất thuộc dòng Ultra Edition có tên gọi khá bí ẩn là "Soul" trong tuần lễ Hội nghị Thế giới di động (Mobile World Congress) tổ chức tại Barcelona ngày 11/2 tới đây.

Soul là từ viết tắt của “The Spirit Of ULtra". Nó sẽ thật sự thu hút các khách hàng yêu sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ cũng như những ai đang tìm kiếm cảm hứng và sự kích thích để làm phong phú thêm cuộc sống.

Soul sẽ nằm trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của Samsung và sẽ có mặt tại các quốc gia thuộc Châu Âu bắt đầu từ tháng tư. Theo lời phát biểu của ngài Geesung Choi, chủ tịch kinh doanh viễn thông của Samsung "Chúng tôi tin rằng Soul sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những khách hàng nhận thức được điện thoại sẽ làm nên phong cách của bản thân và sẽ thật sự bị phấn khích bởi thiết kế cũng như khả năng thực thi đạt chất lượng tối ưu. Soul là sản phẩm tiếp bước những thành công của dòng Ultra Edition trước đầy, ví dụ như D900 và U600, và sẽ mở rộng các loại điện thoại cao cấp của Samsung".

Soul tăng cường tính khả dụng cho người dùng với những đặc điểm phù hợp với nhu cầu của họ dựa trên các ứng dụng. Với cảm ứng ma thuật Magic Touch của DaCP, các phím di chuyển trên bàn phím thay đổi theo ý thích của người dùng, điều này là cho việc lướt qua các trình đơn trở nên đơn giản và trực quan hơn. Các biểu tượng trên ô vuông định hướng thay đổi theo chức năng. Ví dụ, khi bạn đang ở trong chế độ nghe nhạc thì các biểu tượng liên quan đến âm nhạc sẽ sáng lên trên bàn điều khiển. Còn khi ở chế độ chụp hình thì các biểu tượng như zoom và độ sáng sẽ xuất hiện.

Soul cũng đưa ra những giao diện người dùng đồ hoạ (GUI) mới với 3 tùy chọn. Với Thematic GUI, bạn có thể thay đổi giao diện theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo riêng cho mình một skin mới với chương trình User Created Skin (UCS) được cài sẵn trên thiết bị.

Tiếp tục với truyền thống của dòng Ultra Edition nổi tiếng, Soul vẫn giữ thiết kế mỏng với toàn thân làm bằng kim loại tạo cảm giác sáng bóng và sang trọng. Ý tưởng thiết kế của Soul hướng tới việc đơn giản hóa các thành phần

Với bề dày chỉ có 12,9 mm, thiết bị bao gồm tính năng chụp ảnh 5 Megapixel cho phép đáp ứng mọi nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Những đặc điểm chuyên nghiệp dành cho máy ảnh số cũng được trang bị cho Soul bao gồm nhận diện khuôn mặt, cân bằng ảnh và chức năng xử lý ảnh Wide Dynamic Range (WDR).

Bạn có thể tự do tận hưởng tốc độ truy cập Internet băng thông rộng cũng như chia sẻ hình ảnh, âm thanh với bạn bè nhờ tốc độ 7,2 Mbps của công nghệ HSDPA. Soul cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các fan âm nhạc khi cung cấp các tính năng thư viện các bản nhạc, bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số dùng công nghệ ICEpower của hãng Bang & Olufsen ICEpower.

(Theo akihabaranews)



Bình luận

  • TTCN (0)