App Store là kho ứng dụng trực tuyến dành cho các thiết bị di động lớn nhất hiện nay.

Số liệu thống kê từ một bên thứ ba cho biết, có tới hơn 400.000 ứng dụng trên App Store chưa từng được một lần người dùng iOS tải về máy.

Theo Phonearena, thống kê trên được đưa ra bởi hãng nghiên cứu Adeven dựa trên số liệu có được từ các ứng dụng iOS được cung cấp qua App Store của Apple tại 155 thị trường trên thế giới.

App Store trên iOS là kho ứng dụng trực tuyến được đánh giá cao và có lượng phần mềm lớn nhất hiện nay với hơn 650.000 sản phẩm có phí và không tính phí. Christian Henschel, CEO của Adeven cho rằng chỉ có khoảng vài nghìn ứng dụng trên App Store có lượt tải về đáng ghi nhận, trong khi còn hàng loạt phần mềm khác không hề được người dùng quan tâm. Các ứng dụng được đánh dấu nổi bật thường nhận được sự quan tâm lớn, có lượt tải về cao hơn nhiều những ứng dụng khác và mỗi người dùng iPhone có nhu cầu quan tâm đến khoảng 1.899 ứng dụng.

Thông kê trên là điều khiến cho các lập trình viên và nhà phát triển nhỏ cảm thấy lo lắng khi thực tế, không phải ứng dụng nào trên App Store cũng dễ nổi tiếng và có lượt tải về khổng lồ như Angry Birds của Rovio.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)