Tiếp nối thành công của X-Men: First Class và Alvin and the chipmunks 3, AOC hợp tác cùng Twentieth Century Fox International trong bộ phim hoạt hình ấn tượng “Kỉ băng hà 4", “trình làng” ba sản phẩm màn hình mới khẳng định tính sáng tạo trong công nghệ hình ảnh và sự đột phá trong tính năng hướng đến người dùng.

AOC 60ID Series - Màn hình "Ionic Breeze" đầu tiên trên thế giới

Siêu phẩm AOC 60ID Series là màn hình “Ionic Breeze” đầu tiên trên thế giới, thể hiện chất lượng vượt trội trong công nghệ trình chiếu 3D và IPS, đặc biệt tính năng lọc không khí “Ionic Breeze” giữ cho môi trường xung quanh bạn luôn trong lành. Điều này đã chứng minh sự sáng tạo và tiên phong trong xu hướng thân thiện môi trường, chú trọng đến người dùng của AOC.

AOC 60 Series tạo ra những hình ảnh nét hơn, rõ hơn và chi tiết hơn, mang đến những video và hình ảnh với chất lượng tốt nhất làm cho việc xem phim, chơi game và chỉnh sửa hình ảnh trở thành một trải nghiệm đáng nhớ. Dòng sản phẩm màn hình LED năm 2012 có nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng như USB hub với bộ sạc nhanh, chân đế linh hoạt và lớp bảo vệ bằng thủy tinh chịu nhiệt.

AOC 57 Series 3D “không đường biên”

Thế hệ mới của màn hình 3D “không đường biên” - màn hình AOC 57 Series "3D" nổi bật với công nghệ AOC Cinema 3D truyền tải sự sáng tạo và những nội dung số hấp dẫn nhất. Với góc nhìn rộng của panel IPS (chỉ với mẫu D2757PH), màn hình AOC mang đến cho bạn hình ảnh chất lượng cao như trong rạp chiếu phim để những khoảnh khắc với AOC 57 Series 3D luôn là trải nghiệm ấn tượng. Không dừng lại ở đó, với phần mềm các trò chơi và phim sang dạng mô phỏng 3D sẽ ngay lập tức đưa bạn vào một chiều không gian khác với phần mềm chuyển đổi, mang đến cho bạn những khoảnh khắc thú vị.

Đường viền khung cực mỏng (5,8 mm với model 23 inch, và chỉ 2 mm với model 27 inch) tạo nên màn hình gần như không có đường biên, rất phù hợp cho một màn hình kép hoặc thiết lập những màn hình trình chiếu lớn ghép lại từ nhiều màn hình nhỏ bởi hầu như không thấy đường nối giữa màn hình máy tính.

Màn hình siêu mỏng AOC 62V Series

Màn hình siêu mỏng AOC 62V Series hướng đến đại đa số người dùng với thiết kế phong cách và mức giá hợp lí. Panel chỉ dày 1,3 cm kết hợp cùng lớp phủ ngoài bóng mượt tạo nên dáng vẻ thanh lịch và hài hòa cho màn hình AOC 62V Series. Công nghệ đèn nền LED không chỉ cho chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn tiết kiệm gần 50% điện năng tiêu thụ so với đèn nền CCFL truyền thống. Được trang bị cổng HDMI, màn hình siêu mỏng này cho phép người dùng kết nối các thiết bị như đầu đĩa Blu-ray và dụng cụ chơi game, là trợ thủ đắc lực cho bạn khi làm việc cũng như lúc giải trí. Những công nghệ độc quyền của AOC như Clear Vision, e-Saver và i-Menu mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, sống động, chế độ điều khiển linh hoạt và tiết kiệm điện tốt hơn.

Nhân dịp ra mắt AOC khuyến mãi từ 27/07/2012 - 31/08/2012 (hoặc đến khi hết quà)

  • Mua 1 màn hình AOC LED IPS i2353Ph, e2343Fi tặng 1 cặp vé xem phim Megastar
  • Mua 1 màn hình AOC dòng LED 43ID, 51ID, 62ID tặng 1 vé xem phim Megastar hoặc 1 bình nước hoặc 1 áo thun Ice Age 4 sành điệu.


Bình luận

  • TTCN (0)