Ngày 4/8/2012, HTC vinh dự ra mắt 2 Concept Store mới tọa lạc trên Đại lộ Nguyễn Huệ và tầng 3 Trung tâm thương mại Crescent Mall.

Tiếp nối thành công của mô hình Concept Store đã được giới thiệu rộng rãi tới công chúng vào năm 2011, hai Concept Store mới sẽ là nơi giới thiệu những sản phẩm mới tích hợp công nghệ tiên tiến nhất của HTC. Điểm đặc biệt của Concept Store chính là phong cách trưng bày theo khuynh hướng hỗ trợ những trải nghiệm cá nhân, đây cũng là chiến lược toàn cầu của HTC trong việc xây dựng những chuỗi Concept Store trên toàn thế giới. Khách hàng có thể ngay lập tức thử được các tính năng và ứng dụng cần thiết đã được cài sẵn, xem những đoạn video giới thiệu các tính năng nổi bật ngay trên màn hình tivi hoặc thông tin sản phẩm trên bàn trưng bày.

Theo ông Nguyễn Hồng Châu, đại diện HTC tại Việt Nam: “HTC Việt Nam quyết định mở rộng mô hình Concept Store này với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và tư vấn phù hợp với từng cá nhân, đồng thời giúp họ thoải mái khám phá sản phẩm yêu thích trước khi ra quyết định mua hàng. Điều này cũng gắn liền với triết lí công ty là đặt con người vào trung tâm của mọi hoạt động để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất".

Nhân dịp khai trương 2 show Concept Store HTC tại Thành phố Hồ Chí Minh HTC hân hạnh dành tặng tai nghe Solo Beats sành điệu cho 30 khách hàng đầu tiên mua HTC One X & HTC One S tại mỗi Concept Store. Ngoài ra, 50 khách hàng tham quan Concept Store đầu tiên sẽ được 1 phiếu rút thăm trúng thuởng điện thoại HTC One S.

Địa chỉ:
  • Concept Store 1: Tầng 3, TTTM Crescent Mall, 101 đại lộ Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Q.7.
  • Concept Store 2: 52 – 54 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1


Bình luận

  • TTCN (0)