PX200 là TV thông minh đầu tiên của Toshiba.

Toshiba PX200 sắp bán ra ở Việt Nam với ba kích thước 32, 40 và 46 inch, cả ba đều sử dụng công nghệ màn hình LED nền và tích hợp tính năng Internet Place.

Trong khi Samsung, LG và Sony đã đầu tư mạnh vào dòng TV thông minh kết nối mạng trong hơn một năm qua thì hiện tại Toshiba mới chuẩn bị đưa về nước Smart TV đầu tiên của mình. Sản phẩm vừa xuất hiện trên trang chủ của hãng với tên mã PX200, dự kiến có mặt trên thị trường với ba kích thước 32, 40 và 46 inch. Cả ba đều được trang bị màn hình LCD đèn nền LED nhưng riêng model PX200 nhỏ nhất, 32 inch, chỉ có độ phân giải HD Ready.

Không tích hợp 3D, thay vào đó PX200 tập trung vào các tính năng hình ảnh và đặc biệt là khả năng kết nối mạng. Nền tảng được Toshiba sử dụng mang tên Place tập trung vào tính năng xem phim, nghe nhạc trực tuyến, cũng như đọc tin hay chơi game, được chia thành từng mục riêng biệt. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ DLNA và tính năng tìm kiếm thông tin bài nhạc nhanh. Người dùng có thể sử dụng Wi-Fi nhưng sẽ phải gắn thêm phụ kiện rời.

Ảnh
TV thông minh của Toshiba sử dụng nền tảng có tên Place.

Giống như dòng Power TV, PX200 sở hữu những tính năng hình ảnh cơ bản như bộ xử lí Regza Engine, tính năng tăng cường khả năng bắt sóng truyền hình giúp hình rõ nét hơn hay loa tích hợp có công suất âm thanh lớn. Giá bán và thời điểm PX200 có mặt tại các cửa hàng vẫn chưa được thông báo cụ thể.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)