Một bản ROM 4.0.4 rò rỉ kèm những tính năng nâng cấp tuyệt vời cho siêu phẩm One X đang được chia sẻ rộng rãi trên Internet. Ngoài việc đây là bản 4.0.4 gốc từ HTC, bản ROM còn bao gồm giao diện HTC Sense mới nhất - Sense 4.1.

Theo báo cáo của những người đã thử nghiệm bản ROM cho biết, Sense 4.1 chạy nhanh và thao tác nhạy hơn 4.0, có thể do một số hiệu ứng 3D đẹp mắt đã được lược bỏ. Cảm giác trải nghiệm trên thiết bị cài đặt bản ROM rò rỉ này tuyệt hơn, các hiệu ứng được thiết kế lại, hệ thống được tối ưu hóa, Live Wallpaper không còn hiện tượng giật hình gây cảm giác khó chịu.

Rất nhiều phản ánh từ người dùng dòng One của HTC cho biết họ không được hài lòng khi chạy ứng dụng của bên thứ 3 không phù hợp với thanh menu ảo, nhưng bây giờ với bản ROM này khi giữ phím đa nhiệm phím menu sẽ xuất hiện. Thay đổi nhỏ nhưng đáng chú ý khác là tại giao diện chụp hình và chương trình duyệt web mặc định, hãng đã thêm phím chuyển đổi nhanh giữa camera chính - phụ; thêm phím để chuyển đổi giữa các thẻ giúp người dùng duyệt web tiện lợi hơn. Ngoài ra, hiệu năng Wi-Fi và thời lượng pin cũng được cải thiện đáng kể.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt bản cập nhật này, nhưng theo một số nguồn tin nhận được, ngày One X được cập nhật chính thức là 18/8.

Theo Geeksaber, Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)