Màn hình của smartphone phổ thông này sử dụng công nghệ Super AMOLED.

Mẫu điện thoại gắn thương hiệu Gionee có màn hình Super AMOLED rộng 4,3 inch, máy có thiết kế giống bản BLU Vivo 4.3 đến từ Nam Mỹ.

Chiếc smartphone này có mặt tại Việt Nam dưới dạng hàng mẫu. Sản phẩm được nhà sản xuất Trung Quốc chào hàng cho các đối tác trong nước. Máy có giá dự kiến khoảng trên 4 triệu đồng, nhưng chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Máy mang thương hiệu Gionee và có tên gọi Infinity. Sản phẩm sử dụng màn hình Super AMOLED rộng 4,3 inch, độ phân giải WVGA. Thực tế cho thấy, Infinity cho độ sáng và màu sắc tốt, đặc biệt màu xanh. Chất lượng hiển thị đẹp hơn các smartphone Android cùng tầm giá.

Gionee Infinity chạy Android 4.0, giao diện được tùy biến đơn giản. Máy chạy trên chip xử lí Cortex A9, tốc độ 1 GHz. Thiết bị có máy ảnh 8 megapixel với đèn flash LED.

Infinity có hai khe cắm sim ở mặt sau, trong đó sim chính cho phép kết nối 3G. Model này hỗ trợ Wi-Fi, GPS, pin dung lượng 1.600 mAh. Gionee Infinity là phiên bản tương tự mẫu BLU Vivo 4.3 có mặt ở Nam Mỹ. Các sản phẩm này đều xuất xứ từ Trung Quốc dưới dạng OEM.

Máy có thiết kế vuông vắn, vỏ nhựa nhưng cầm khá đầm tay. Mặt trước không có bất kì phím bấm nào, các điều khiển người dùng phải chạm lên màn hình.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
Mr.Thanh  24

"vỏ nhựa nhưng cầm khá đầm tay" <--- nghĩa là ko quá nặng cũng ko quá nhẹ đó hã.