Trang Facebook chính thức của Samsung tại Pakistan đã đăng tải một hình ảnh về một chiếc điện thoại lạ và một dòng miêu tả "bức ảnh hoàn hảo càng trở nên hoàn hảo hơn với Samsung Galaxy S III".

Nhưng rõ ràng đây không phải Galaxy S III và cộng đồng mạng cho rằng đây là chiếc "Galaxy Note II".

Thiết bị trong hình sở hữu một màn hình cảm ứng kích thước rộng, lấn ra gần sát khung viền của chiếc điện thoại, chính vì vậy mà rất nhiều người mới phỏng đoán đây chính là chiếc Galaxy Note II mơ ước. Phải chăng đây là do Samsung tại Pakistan đã post nhầm hay họ có bất kí dụng ý nào khác? Nghi vấn duy nhất đó là hình ảnh này về chiếc điện thoại lạ này cũng đã từng được đăng tải trên Facebook của Pakistan khi tuyên truyền cho Galaxy S III, dĩ nhiên, sau đó, hình ảnh của chiếc S III lại hoàn toàn khác.

Bên cạnh đó, một thời báo Hàn Quốc cho biết Galaxy Note II có thể sở hữu màn hình mở rộng 5,5 inch - tương đối phù hợp với những gì chúng ta nhìn thấy trên Facebook trên.

Sau một thời gian ngắn ngủi trên trang Facebook Samsung tại Pakistan, hình này ngay lập tức bị xóa đi nhưng vẫn đủ để khiến cho người hâm mộ phablet truyền tay nhau hình ảnh tuyệt vời này.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)