Samsung dự kiến sẽ tung ra thị trường phiên bản Student Edition dành cho sinh viên của Galaxy Tab 2 7.0 trong thời gian tới để cạnh tranh với Nexus 7 của Google trong tầm giá 200 USD.

Vốn là phiên bản được dành cho các sinh viên, Galaxy Tab 2 7.0 mới dự kiến sẽ được đóng gói chung cùng với bộ phụ kiện bao gồm bàn phím và đầu chuyển USB với tổng giá bán là 249 USD. Theo nguồn tin cho biết, Galaxy Tab 2 7.0 mới sẽ được lên kệ ở hệ thống bán lẻ Best Buy vào ngày 19/8 tới đây.

Cấu hình của thiết bị vẫn không có nhiều sự thay đổi với VXL lõi kép 1 GHz, RAM 1 GB, màn hình PLS 7 inch có độ phân giải 1024 x 600 pixel, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ mở rộng thêm 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 3 Mpx phía sau và camera VGA phía trước.

Phiên bản thường của Galaxy Tab 2 7.0 được tung ra cách đây vài tháng sử dụng hệ điều hành Ice Cream Sandwich. Vì vậy, rất hi vọng Samsung sẽ dành phiên bản cập nhật của Jelly Bean cho bản Student Edition này lúc thiết bị được tung ra thị trường trong thời gian tới.

Bộ bàn phím được đóng gói chung với MTB này sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc gõ nội dung trên MTB và đầu chuyển USB có thể cho phép cắm thêm các phụ kiện bên ngoài như chuột hay ổ lưu trữ flash drive.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Bảo Nam  3

có nên mua galaxy tab 2

Mình đang băn khoăn không biết có nên mua galaxy tab 2 hay không? các bạn cho ý kiến với ạ

Hải Nam  30903

Nếu không cần 3G và là bản 7" thì nên mua Nexus 7. Còn lại thì mua Tab 2 cũng ổn nếu bạn không quá quan tâm về giá cả.

Nguyễn Bảo Nam  3

mình dùng quen 3g nên có lẽ cân nhắc tab 2. Mà bác Hải Nam hình như đang sống ở nc ngoài thì phải?! Bác mua giúp em con máy tính bảng được không ạ? ( tất nhiên sẽ có chi phí cho bác,hii)