Theo WPDang, các thiết bị Windows Phone 8 đã bị rò rỉ trước đây của HTC sau sự kiện Windows Phone Summit vào tháng 6 vừa qua sẽ chính thức được công bố vào tháng 9.

Điều này có nghĩa smartphone WP8 của HTC sẽ chỉ ra mắt sau khoảng một vài tuần kể từ khi Nokia và Microsoft giới thiệu các thiết bị WP8 đầu tiên tại sự kiện Nokia World sắp tới.

WPDang tin rằng nhà sản xuất Đài Loan có thể sẽ tổ chức buổi giới thiệu này tại New York hoặc London mặc dù thông tin chi tiết vẫn chưa được xác nhận. Buổi công bố các sản phẩm mới vào tháng 9 dự kiến sẽ bao gồm HTC Rio và Accord được cho tung ra vào tháng 10, trong khi HTC Zenith sẽ xuất hiện trên thị trường vào Q4/2012.

Cấu hình chi tiết về các thiết bị Windows Phone 8 mới của HTC cũng đã từng bị rò rỉ vào hồi tháng 6. Trong đó, Zenith sẽ là mẫu Windows Phone cao cấp nhất của HTC với màn hình Super LCD2 kích thước 4,7 inch cho độ phân giải 720p cùng nền tảng VXL lõi tứ Snapdragon S4 của Qualcomm. Accord sẽ là đại diện tầm trung được trang bị màn hình Super LCD2 kích thước 4,3 inch và VXL lõi kép Snapdragon S4 Plus. Cuối cùng là Rio, một sản phẩm thuộc phân khúc bình dân với màn hình WVGA 4 inch và VXL Snapdragon S4 Plus.

Buổi công bố của HTC có thể sẽ được diễn ra vào cuối tháng 9, sau khi Nokia chuẩn bị hai sản phẩm mới là Lumia 910 và Lumia 920 tại Nokia World. Về phần Microsoft, hãng sẽ xuất hiện trên sân khấu để trình diễn các tính năng thiên về hỗ trợ người dùng ở hệ điều hành Windows Phone 8 mới.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)