Người mua hàng tại Apple có thể được giảm 49 USD cho các sản phẩm iPhone 4 và iPhone 4S nếu chỉ ra cho nhân viên bán hàng thấy được những mức giá rẻ hơn của các sản phẩm trên tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của Apple.

Tuy nhiên, đây là một chương trình không chính thức được đưa ra bởi sự giảm giá này hoàn toàn không được quảng cáo.

Hàng năm, Apple thường xuyên có những đợt giảm giá lên đến 199 USD trong những tháng hè cho học sinh, sinh viên nếu họ mua một chiếc iPod cùng với một chiếc máy tính cá nhân. Chương trình này đã được Apple ngừng triển khai vào năm ngoái, thay bằng một thẻ quà tặng trị giá 100 USD dành cho iTunes và App Store.

Vào tháng trước Apple đã công bố con số về doanh thu và lợi nhuận của hãng, kết quả được nhận định là kém mong đợi, phần lớn là do sự tụt giảm doanh số của iPhone. Các nhà phân tích đã nhận định rằng khách hàng đều có tâm lí chờ đợi một phiên bản mới của iPhone được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới hơn là hướng đến những phiên bản cũ như iPhone 4 hay iPhone 4S.

Theo WSJ



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyen Thi My Tien  5

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo
Jillian  155

Cài iTunes vào máy tính là tải dc mà bạn, đâu cần ra cửa hàng :D.

Nguyen Thi My Tien  5

Nhưng bạn k chỉ tải nhạc được thôi bạn không tải trên apple được chỉ có thẻ visa rồi bạn đăng ký bạn sẻ tải trên điện k cần vào máy tính