Sau khi được thông qua bởi FCC, thiết bị đọc sách điện tử thế hệ tiếp theo của Sony, PRS-T2 đã xuất hiện trên trang web bán hàng trực tuyến J&R với giá 130 USD cùng một số các thay đổi so với PRS-T1 trước đây.

Thiết kế bên ngoài của PRS-T2 vẫn không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước khi vẫn giữ nguyên màn hình e-ink kích thước 6 inch với độ phân giải 800 x 600 pixel, hỗ trợ Wi-Fi, microSD và có pin với thời lượng sử dụng 2 tháng.

Sony đã tùy chỉnh một chút về kích thước mới của thiết bị khi PRS-T2 chỉ dày 1 cm và cân nặng 16,7 gram. Các nút bấm điều hướng ở cuối của PRS-T2 có thể cho phép người dùng lựa chọn giữa cảm biến chạm hoặc các nút bấm vật lí kích thước nhỏ hơn. Khách hàng vẫn sẽ có thể truy cập vào gian hàng sách trực tuyến Reader Store của Sony nhưng lần này hãng đã cung cấp miễn phí phiên bản điện tử của Harry Potter and The Philosopher’s Stone.

Các chức năng phần mềm mới cũng đã được tích hợp vào PRS-T2 để hỗ trợ cho Facebook và Evernote Clearly trong đó Evernote Clearly là một ứng dụng cho phép người dùng lưu lại các tựa sách để dành cho những lần đọc sau.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)