Motorola vừa chính thức xác nhận Photon Q 4G LTE đã có thể được đặt hàng bắt đầu từ ngày 13/8 và thiết bị sẽ được tung ra thị trường vào ngày 19/8 với giá 200 USD kèm bản hợp đồng 2 năm.

Photon Q được trang bị chip xử lí lõi kép tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, camera 8 Mpx ở mặt sau có khả năng quay phim ở độ phân giải 1080p, màn hình qHD 4,3 inch, cùng kết nối LTE và tương thích với NFC.

Photon Q là phiên bản nâng cấp mới nhất đi kèm với bàn phím QWERTY mà Motorola đã cập nhật trên smartphone Motorola Photon. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng hỗ trợ chuyển vùng dữ liệu toàn cầu, cho phép người dùng tận dụng ưu thế của mạng HSPA ở bất kì nơi nào trên thế giới.

Motorola cũng không quên trang bị những tính năng thường thấy như kết nối Bluetooth 4.0 và Wi-Fi b/g/n cùng pin có dung lượng 1785 mAh. Máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 ICS kèm giao diện đã được tùy biến của nhà sản xuất. Ngoài ra, Photon Q còn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về độ bền trong môi trường khắc nghiệt cũng như khả năng chống va đập tốt.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)