Các hãng bán lẻ lớn tại Mỹ đang bán iPhone 4 và iPhone 4S với mức giá khuyến mãi sau khi mạng Sprint “tiên phong” giảm giá iPhone hồi tuần trước.

Dịp cuối tuần qua, Best Buy đã hạ giá iPhone 4 từ mức 100 USD xuống còn 50 USD với điều kiện người dùng đăng kí sử dụng dịch vụ trong vòng 2 năm. Target thậm chí còn đi xa hơn khi hạ giá iPhone 4S xuống mức 149.99 USD (kèm theo hợp đồng 2 năm).

Tuy nhiên, lí do đích xác vì sao mà các hãng bán lẻ lại tung ra chương trình giảm giá sốc như vậy thì vẫn còn là một ẩn số. Nhiều ý kiến cho rằng có thể các hãng bán lẻ muốn dọn kho iPhone hiện tại để dành chỗ đón iPhone mới, mà theo dự kiến có thể lên kệ ngay giữa tháng 9.

Hoặc cũng có thể đơn giản đây chỉ là một phản ứng trước chương trình khuyến mãi mà Sprint tung ra hồi tuần trước (giảm giá iPhone 4S từ 199 xuống còn 149 USD). Ngoài ra Sprint cũng tặng phiếu mua hàng trị giá 100 USD khi mua bất kì smartphone nào qua Internet.

Ngay tại Apple Store, giá của iPhone cũng được giảm cho phù hợp với giá tại các cửa hàng bán lẻ.

Hiện chưa rõ mức giá mới sẽ được các hãng áp dụng trong thời gian bao lâu.

Theo VietNamNet.



Bình luận

  • TTCN (1)
bogiak4  21

Lạ nhỉ, giá điện thoại ở Mỹ nhiều khi chỉ mang tính chất tượng trưng, cái phần lớn chi phí nằm ở hợp đồng. Giảm 50$ cũng gọi là shock???