Mẫu MTB Samsung Galaxy Note 10.1 đã có sẵn để người dùng thành phố New York đặt mua với giá 499/549 USD cho phiên bản 16/32 GB. Sản phẩm sẽ đến tay người dùng trong vòng vài giờ nữa.

Galaxy Note 10.1 là một MTB với nhiều tính năng hấp dẫn có trong Galaxy Note phiên bản thế hệ đầu tiên. Thiết bị có màn hình hiển thị 10,1 inch cho độ phân giải 1280x800 pixel, chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện người dùng TouchWiz và camera độ phân giải 5 Mpx. Cả 2 phiên bản của Galaxy Note 10.1 sẽ có sẵn với các lựa chọn màu trắng hoặc đen.

Galaxy Note 10.1 sẽ có sẵn trên các cửa hàng Best Buy, Tiger Direct, HH Gregg, CDW, BrandSmart, Conn's và Fry's của Mỹ ngay trong ngày 16/8 này. Cùng với đó là sự xuất hiện của một số phụ kiện có sẵn cho người dùng lựa chọnm bao gồm S-Pen, S Pen Holder KitBook Cover với các màu xám hoặc trắng, sạc du lịch, bộ kit kết nối USB để cho phép sử dụng ổ flash USB hoặc thiết bị ngoại vi USB, HDMI và Universal Desktop Dock. Universal Desktop Dock và Book Cover là các bộ phụ kiện được đánh giá về chất lượng thiết kế ấn tượng hấp dẫn cho nhiều người sử dụng.

Được biết Galaxy Note 10.1 là mẫu MTB được trang bị VXL lõi tứ Exynos riêng có tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB và tùy chọn bộ nhớ 16/32/64 GB, tuy nhiên phiên bản 64 GB của sản phẩm vẫn chưa có mặt trên thị trường.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ microSD. Tất cả các sản phẩm được bán ra trong ngày hôm nay sẽ hỗ trợ Wi-Fi, trong khi phiên bản hỗ trợ 4G LTE sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh của sản phẩm

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo SlashGear 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)