Google đang thực hiện nhiều cải tiến đáng giá cho Play App Store, bao gồm thẻ quà tặng cho thành viên, cùng với đó là bản cập nhật cho tính năng Smart App.

Tính năng tặng thẻ quà tặng được Google cung cấp cho tất cả các thành viên. Thẻ có giá trị như một lượng tiền mặt nhất định, được sử dụng để mua và sử dụng các ứng dụng có trên Google Play. Google đang hoàn thiện phiên bản cập nhật v3.8.15 cho Play Store cùng với một vài thay đổi nhỏ trong giao diện người dùng.

Hiện tại, thẻ quà Play Store vẫn chưa được cung cấp cho người dùng, tuy nhiên trong tương lai người dùng có thể bắt gặp một bảng yêu cầu gõ mã thẻ để giảm giá cho một nội dung mua trên đây. Không chỉ có vậy Google còn cấp cho những người mua MTB Nexus 7 một tài khoản trị giá 25 USD để mua sắm nội dung trên Google Play.

Ngoài ra, Google cũng tung ra bản cập nhật Smart App mà hãng đã từng được tiết lộ tại Google I/O. Thông thường, khi người dùng muốn cập nhật ứng dụng trên smartphone chạy Android, toàn bộ ứng dụng sẽ được tải về từ Google Play Store với kích thước nặng và mất thời gian, nhất là khi đường truyền chậm. Tuy nhiên Smart App sẽ nhận ra sự khác biệt giữa hai phiên bản cũ và mới, qua đó chỉ tải về phần khác nhau đó, tiết kiệm được cho cả Google Play Store và người dùng một lượng dữ liệu đáng kể.

Ví dụ, ứng dụng Instagram mới chỉ yêu cầu tải về 3 MB trong tổng số 13 MB của toàn ứng dụng, điều này rất hữu dụng khi người dùng muốn tiết kiệm thời gian và nguồn sóng Wi-Fi ít ỏi quý giá.

Theo Ubergizmo 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)