Một nhà thiết kế của Việt Nam có tên Phạm Trần Hải đã đưa ra ý tưởng về chiếc điện thoại BlackBerry PlayPhone chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của Microsoft.

Đối với nhiều người kết hợp 2 sản phẩm đối thủ vào một thiết kế duy nhất có vẻ như rất khó tưởng tượng nhưng cũng có những người tin rằng đó là sự kết hợp dẫn đến những điều tuyệt vời nhất.

Trong thực tế, smartphone dựa trên hệ thống Windows Phone 8 sắp tới được trang bị một số tính năng mà người dùng có thể mong đợi một thiết bị có thiết kế sang trọng. Với ý tưởng PlayPhone, điện thoại BlackBerry mới được làm với vỏ bằng gỗ kết hợp với một tấm vàng dát ở mặt sau của máy.

Dù bất kể vật liệu nào được sử dụng thì ý tưởng này vẫn rất ấn tượng đặc biệt về thiết kế đơn giản. Danh sách các thông số của smartphone này được trang bị bao gồm màn hình ảm ứng AMOLED 4,3 inch cung cấp độ phân giải HD (1280x720 pixel), VXL lõi tứ, RAM 1 GB cho thấy PlayPhone cung cấp một hiệu suất làm việc khá tốt.

Ảnh

Bên cạnh đó máy cũng đi kèm với bộ nhớ trong 32 GB trong khi pin sử dụng có dung lượng 2000 mAh. Máy cũng có bánh xe di chuyển ở phía bên giúp chuyển hướng hoặc tăng/giảm âm lượng, một ý tưởng trong BlackBerry cũ. Phía sau là sự xuất hiện cả camera 12 megapixel có khả năng quay video ở độ phân giải Full HD và hỗ trợ bởi công nghệ PureView của Nokia. Camera phía trước cũng có mặt trên thiết bị để cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi có hình.

Điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, điều có vẻ như khá cường điệu đối với một số người, nhưng ý tưởng về PlayPhone trông hấp dẫn để người dùng có thể mơ ước về một thiết bị cầm tay tương tự.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (1)
Hoàng lưu anh  20

Thiết kế rất đẹp

Mình rất thích kiểu thiết kế này Big Grin Bản này có gửi cho hãng sản xuất chưa :-/?? , sao không thử nhỉ