SanDisk vừa giới thiệu phiên bản mới của dòng iNAND được nhúng vào ổ flash có sức chứa lên đến 16 GB dành cho điện thoại di động. SanDisk cho biết thiết bị được chế tạo dựa trên công nghệ MLC NAND cao cấp và sẽ cung cấp khả năng lưu trữ lớn hơn cho các thế hệ mobile tiếp theo.

iNAND mới có kích thước 12 x 16 mm với không gian lưu trữ 16 GB. Theo phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận Mobile Handset Vendors của SanDisk, ngài Dan Inbar cho biết "Ngày càng có nhiều ứng dụng và tập tin đa phương tiện được hội tụ trong cùng một chiếc điện thoại di động. Ổ iNAND 16GB mới sẽ là giải pháp tối ưu nhằm gỡ bỏ những khó khăn về mặt lưu trữ các ứng dụng, hệ điều hành và nội dung số bao gồm nhạc, hình và phim. Giao diện đóng gói chuẩn của iNAND được thiết kế để có thể nhanh chóng tích hợp vào khoảng không dành cho việc lưu trữ trong các thiết bị di động khác nhau cũng như dễ dàng hoạt động với các sản phẩm tương lai khi mà việc khởi động hệ thống hoàn toàn có thể thực hiện từ ổ iNAND hơn là phải sử dụng một chip nhớ riêng biệt ".

16GB iNAND hiện đang được gửi phiên bản mẫu đến các nhà sản xuất điện thoại di động. SanDisk hy vọng có thể một lần nữa nhân đôi dung lượng lên 32 GB trong năm 2008. Hiện chưa có thông tin về chú "dế" nào sẽ sử dụng ổ iNAND 16GB mới này.

Theo i4u



Bình luận

  • TTCN (1)
mptu  325

Vừa mới ra mắt lấy đâu ra dế với châu chấu mà có thông tin chứ. Kích thước đã khác rồi, các điện thoại bây giờ hầu như toàn dùng kích thước của microSD thôi.