HP đã sẵn sàng để có những bước tiến lớn tiếp theo trong thị trường MTB sau khi bổ nhiệm cựu phó chủ tịch Nokia, Alberto Torres, vào vị trí trưởng bộ phận di động mới được công ty tạo ra.

Alberto Torres từng đảm nhiệm vị trí đứng đầu bộ phận phát triển MeeGo của Nokia. được kì vọng giúp HP cung cấp các giải pháp di động tốt nhất để đối đầu với các đối thủ của mình.

Bộ phận di động mới mang tên Mobility Global Business Unit (GBU) đóng vai trò mở rộng hoạt động của HP vào các phân đoạn khác nhau, trong đó phân đoạn đầu tiên mà công ty hướng đến chính là tập trung vào phát triển MTB dành cho người tiêu dùng.

Đã có nhiều báo cáo cho biết HP đang phát triển một MTB Windows 8 mới, và nhiều khả năng là Slate 8, một MTB x86 với màn hình rộng 10,1 inch đã được rò rỉ hồi đầu năm nay. Nhưng theo CEO Todd Bradley thì Torres và Mobility GBU sẽ không chịu trách nhiệm phát triển MTB mà công ty sắp ra mắt. Thay vào đó Torres sẽ bắt đầu công việc của mình vào tháng 9, và mục tiêu đầu tiên của ông chính là đẩy nhanh chiến lược phát triển MTB của HP cũng như bắt đầu thực hiện phát triển các sản phẩm trong tương lai.

Theo TheVerge



Bình luận

  • TTCN (0)