Thông tin về mẫu smartphone Nexus Superior vừa được đăng tải bởi SamMobile cho thấy sản phẩm sẽ có tên mã GT-i9260 và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean.

Trước đó Galaxy Nexus thế hệ đầu tiên có tên mã là GT-i9250 nên thông tin mã trên hoàn toàn có thể xảy ra đối với Nexus Superior.

Đây là tin đồn tiếp theo liên quan đến thông tin chuỗi một loạt sản phẩm sắp được Samsung ra mắt trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm. Sản phẩm được xem như là một bản nâng cấp nhỏ so với bản gốc Galaxy Nexus đang có mặt trên thị trường.

Theo SamMobile, Nexus Superior GT-i9260 sẽ được trang bị VXL lõi kép có tốc độ 1,5 GHz, tăng lên từ 1,2 GHz so với GT-i9250. Không chỉ có vậy máy cũng tích hợp camera phía sau với chất lượng 8 Mpx hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, đèn flash LED và quay phim Full HD 1080p (nâng lên từ 5 Mpx), camera phía trước chất lượng 1,9 Mpx (nâng lên từ 1,3 Mpx).

Ngoài ra, Nexus Superior sẽ có màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED rộng 4,65 inch hỗ trợ độ phân giải HD 1280x720p, cùng với đó là khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD cho phép tăng dung lượng bộ nhớ lưu trữ của máy vốn bị thiếu vắng trong phiên bản thế hệ đầu tiên.

Hiện tại các thông tin chi tiết về ngày phát hành cũng như giá bán của Nexus Superior vẫn chưa được xác nhận.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)