Tân Phó Chủ tịch HĐQT trường Đại học FPT Nguyễn Thành Nam. Ảnh: Internet.

Thông tin từ FPT, ông Nguyễn Thành Nam - Thành viên Hội đồng sáng lập FPT, nguyên TGĐ FPT đã được giao đảm nhiệm thêm vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của trường Đại học FPT từ ngày 17/8/2012.

Theo tin từ FPT, ông Nguyễn Thành Nam vừa được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT của trường Đại học FPT khóa II nhiệm kì 2011-2016.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, HĐQT Đại học FPT nhiệm kì 2011 - 2016 gồm có 5 thành viên: Chủ tịch Lê Trường Tùng, Phó Chủ tịch Nguyễn Thành Nam cùng các ủy viên Trương Gia Bình, Bùi Quang Ngọc và Nguyễn Khắc Thành.

Với cương vị mới, nhiệm vụ của ông Nguyễn Thành Nam là thực hiện các chức năng của Phó Chủ tịch được quy định trong Quy chế tổ chức và hoạt động của trường Đại học FPT và theo quy định tại các văn bản của Nhà nước. Đồng thời, ông Nguyễn Thành Nam cũng sẽ trực tiếp quản lí các hoạt động liên quan đến Hợp tác quốc tế của Đại học FPT.

Ông Nguyễn Thành Nam sinh năm 1961, bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Toán tại Đại học Tổng hợp Quốc gia Moscow mang tên Lomonosov (Liên Xô cũ, nay thuộc Liên bang Nga) vào năm 1988. Cũng trong năm 1988, ông Nguyễn Thành Nam về nước và tham gia vào nhóm sáng lập viên FPT. Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT, ông Nguyễn Thành Nam đã đảm nhiệm nhiều trọng trách tại Tập đoàn FPT như: TGĐ kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP phần mềm FPT (FPT Software), TGĐ FPT. Hiện nay, ông Nguyễn Thành Nam là Thành viên Hội đồng sáng lập FPT.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)