Samsung Galaxy Stellar

Người dùng Android tại Mỹ chuẩn bị nhận được những smartphone mới đến từ Samsung sau khi công ty phía Hàn Quốc thông báo có kế hoạch phát hành một số thiết bị mới qua nhiều nhà phân phối khác nhau.

  • Theo The Verge, Galaxy Admire 4G sẽ được phát hành thông qua nhà cung cấp MetroPCS dù chưa nêu rõ thông tin về ngày phát hành chính xác cho đến thời điểm hiện nay. Các thông tin ban đầu cho biết điện thoại sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và hỗ trợ kết nối LTE.
  • Galaxy Discover được TracFone bán ra thị trường và là mẫu smartphone giá rẻ. Tuy nhiên không giống như Galaxy Admire, smartphone này được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi được ra mắt.
  • Nhà cung cấp mạng Verizon Wireless dự kiến ​​sẽ ra mắt 2 smartphone Android mới vào cuối năm có tên Galaxy Stellar và Galaxy Stratosphere 2. Cả 2 sẽ được phát hành đi kèm hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Galaxy Stellar là thành viên kế nhiệm mẫu Droid Charge được trang bị VXL lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ LTE và được trang bị pin 2100 mAh. Trong khi đó Galaxy Stratosphere 2 sẽ cung cấp khả năng chuyển vùng toàn cầu với mạng GSM, đạt chứng nhận SAFE và hỗ trợ bàn phím QWERTY.
  • Cuối cùng nhưng không kém chú ý là sự xuất hiện của Galaxy Victory 4G LTE sẽ được phát hành thông qua nhà mạng Sprint trong thời gian tới. Đây là sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và đóng gói với khả năng hỗ trợ kết nối LTE cũng như tích hợp công nghệ NFC. Ngoài ra, Galaxy Victory 4G LTE còn hỗ trợ màn hình cảm ứng điện dung có độ phân giải WVGA và camera 5 Mpx phía sau.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)