Microsoft vừa chính thức thay logo mới bao gồm một thiết kế đơn giản với cửa sổ 4 ô vuông cùng với các màu sắc khác nhau đặt ở phía bên trái thương hiệu Microsoft được tạo bởi kiểu font Segoe.

Sự kết hợp giữa biểu tượng và logo được thiết lập để đại diện cho tương lai của công ty trong thời gian tới, rất có thể xuất hiện trên cả máy tính lẫn phần mềm trong tương lai rất gần.

Microsoft đang tỏ ra rất vui mừng khi tiết lộ logo mới trước khi Windows 8 và Windows Phone 8 sắp ra mắt. Đây là bộ đôi nền tảng phần mềm quan trọng được hãng hi vọng sẽ cách mạng hóa phương thức kinh doanh của mình.

Mục tiêu của Microsoft là tạo ra một cái nhìn tốt hơn cho làn sóng các sản phẩm của mình trong tương lai. Theo nhận xét của hãng, biểu tượng mới đại diện cho một kỉ nguyên mới, nơi mà Microsoft đang muốn người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới nhận ra tiềm năng của công ty.

Người đứng đầu chiến lược thương hiệu của Microsoft, Jeff Hansen, cho biết năm nay là thời điểm vô cùng quan trọng của Microsoft khi công ty gần như tung ra tất cả các sản phẩm chủ chốt. Các sản phẩm có thể kể đến gồm Windows 8, Windows Phone 8, dịch vụ Xbox và phiên bản kế tiếp của Office, cung cấp một cái nhìn chung và toàn bộ các sản phẩm này mang đến một trải nghiệm thân thiện trên cả máy tính cá nhân, điện thoại, MTB và TV. Làn sóng các sản phẩm này sẽ đại diện cho một kỉ nguyên mới dành cho Microsoft, nhờ vậy mà logo của Microsoft cần làm nổi bật vấn đề này đến người dùng.

So sánh với logo cũ, phiên bản mới có thiết kế phẳng, hình vuông và không còn nghiêng, điều này mở ra một cái nhìn hiện đại hơn rất nhiều.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)