Ngoài cập nhập cho người dùng phổ thông lên phiên bản 10.8.1, Apple còn giới thiệu phiên bản thử nghiệm với các tính năng quan trọng là Facebook và iMessages.

Ảnh
Các lỗi được sửa trong Mac OS 10.8.1.

Những người dùng Mac OS sáng nay đã bắt đầu được thông báo về bản cập nhập mới. Nếu không nhận được thông báo, có thể truy cập vào Apple Menu chọn Software Update. Hầu hết các nâng cấp trong phiên bản mới đều chỉ ra từ các lỗi cụ thể như cổng ra Thunderbolt Display hoặc bị "treo" trong chương trình Migration Assistant. Ngoài ra còn có một sửa chữa nhỏ cho iMessages bị lỗi không gửi được cũng như cải thiện khả năng trao đổi, tương thích trong Mail.

Ảnh

Một điểm đáng chú ý khác là Apple cũng đồng thời ra mắt phiên bản 10.8.2 dành cho lập trình viên với nhiều tính năng được chờ đợi. Theo đó, hãng sẽ tập trung và một loạt các lĩnh vực xã hội cũng như các ứng dụng tiện lợi khác, bao gồm Facebook, Messages, Game Center, Note và cả trình duyệt web của công ty, Safari.

"Quả táo" cũng khuyến cáo người dùng khi cài phiên bản dành cho lập trình viên nên xóa các dữ liệu hệ điều hành cũ hoặc cài trên một phân vùng mới để trải nghiệm tốt nhất.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)