Trang phục đậm chất SuJu của đội Emily

Ngày 19/8, LG Mobile tổ chức cuộc thi L-Team Dance Battle tạo cơ hội cho các bạn trẻ được tham gia các trò chơi và hoạt động trải nghiệm những tính năng ưu việt cúa LG Optimus L Series.

L-Team Dance Battle là một cuộc thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động trải nghiệm LG Optimus L series, dành cho các bạn đam mê nhảy. Các gương mặt xuất sắc đã được Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Chi Pu, Emily chọn vào đội tuyển của mình. Cuối tuần qua, không khí tại trung tâm thương mại Diamond (Tp. HCM) và trung tâm thương mại Pico Mall (Hà Nội) thật sự nóng lên với sự xuất hiện của 4 L-Team tham gia vào vòng thi đối đầu.

Clip dự thi của 4 L-Team đã được đăng tải tại Fanpage LG Mobile Việt Nam và đón nhận sự bình chọn của fan. Chẳng còn bao lâu nữa, những gương mặt xuất sắc cùng điệu nhảy điêu luyện nhất sẽ lộ diện. Kết quả sẽ được công bố vào 19h ngày 26/8 tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim (63-65-67 Trần Hưng Đạo, Q1, HCM) và siêu thị điện máy Pico (76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Và như mọi cuộc tranh tài gây cấn khác, phần thưởng là chiếc điện thoại LG Optimus L7 cho mỗi thành viên của đội về nhất. Đội về nhì sẽ sở hữu LG Optimus L5, trong khi đó LG Optimus L3 Dual và LG Optimus L3 sẽ lần lượt thuộc về các thành viên của đội về ba và tư.

Hình ảnh tại cuộc thi

Ảnh
Chi Pu thể hiện ca khúc Mr.Simple
Ảnh
Đông Nhi với các thành viên nam thể hiện Sexy, Free & Single
Ảnh
Mr. Simple cùng L-Team Noo Phước Thịnh


Bình luận

  • TTCN (1)
Bình Minh UK  17

Đã được qua xem clip trên facebook, thích đội em Phước Thịnh nhất. Nhảy cá tính mà mạnh mẽ rất đàn ông. Thấy LG tổ chức liên tục mấy cuộc thi liền cho cái L-style nhỉ, thi nhảy rồi thi cái quick memo cũng lấy điện thoại optimus nữa.