Cho dù CEO Mark Zuckerberg đã chính thức phủ nhận việc Facebook sẽ cho ra đời chiếc smartphone của riêng mình nhưng những nhà thiết kế vẫn tiếp tục đưa ra những mẫu điện thoại Facebook đẹp mê hồn.

Mới đây, cư dân mạng và đặc biệt là những fan của Facebook lại phải xuýt xoa khi chiêm ngưỡng mẫu concept điện thoại Facebook của nhà thiết kế Tolga Tuncer được giới thiệu trên trang Concept-phones.

Mẫu thiết kế này vẫn có màu xanh đặc trưng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh, kiểu dáng là sự kết hợp của iPod nano và chiếc điện thoại Motorola Flipout với thiết kế trượt và khung nhôm nguyên khối.

Vòng tròn nhôm lớn ở trung tâm với biểu tượng nút Like ở giữa giúp người dùng thuận tiện với các thao tác trên Facebook như xem giao diện Timeline, danh sách bạn bè, các News Feed, các bức ảnh mới đăng và thậm chí là cả bộ lọc hình ảnh trên Instagram.

Chiếc điện thoại này cũng được trang bị màn hình cảm ứng "khủng", một camera 5 Mpx và cuối cùng đáy của chiếc phone này là những nút chức năng bằng kim loại sáng bóng.

Ngắm những hình ảnh chiếc điện thoại Facebook đẹp long lanh của nhà thiết kế Tolga Tuncer

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Triết Học  953

Thiết kế gì đây?

Giống hộp đựng phấn trang điểm của nữ thế này. Bản thân nghĩ nó khá là xấu.

Bình Minh UK  17

sao trông giống gameboy thế nhỉ?